Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

'Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One

Chủ đầu tư MIKGroup đã kiến tạo một “đại ngàn” giữa lòng đô thị ở dự án The Matrix One (Hà Nội), với muôn vàn loài cây, lan toả “năng lượng xanh” đến từng cư dân tương lai.

 

Những khoảng xanh ở Hà Nội ngày càng hiếm hoi bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Đặc biệt tại các dự án, không gian sống xanh là mong ước của nhiều người.

Thấu hiểu nhu cầu sống vui khoẻ, hoà hợp cùng thiên nhiên của cư dân hiện đại, MIKGroup đã kiến tạo một “đại ngàn” giữa lòng đô thị ở dự án The Matrix One, với muôn loài cây mang đến “năng lượng xanh”, nối con người với những giá trị sống nguyên bản.

‘Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One
 Tổ hợp hạng A The Matrix One nằm đối diện công viên 14ha xanh mát (Ảnh phối cảnh dự án)

Hệ thống cây xanh đa tầng tán

Đại diện MIKGroup cho biết, tại nội khu dự án The Matrix One, hàng trăm cây xanh được trồng ở nhiều nơi, mang “hơi thở” thiên nhiên lan tỏa trong từng không gian sống. Theo đó, hệ thống cây xanh được chia làm 4 tầng tán chính: tầng cây bóng mát, tầng cây bụi, tầng cây thảm, cây phủ đất giúp tăng hàm lượng oxy, điều hòa không khí. Tất cả sẽ tạo nên không gian sống xanh mát, thoáng đãng quanh năm, mang lại cảm giác tươi mới và năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân The Matrix One tương lai.

Nơi đây sẽ có hàng ngàn cây bản địa quen thuộc như: lộc vừng, ban Tây Bắc, tường vi, mộc hương, ngọc lan…; đến các giống cây tuyệt đẹp như: long não, nhài Nhật, hồng, nguyệt quý, chà là Trung Đông… tựa như một “khu rừng” giữa lòng thành phố.

‘Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One
 Cư dân The Matrix One sẽ được tận hưởng không gian xanh mướt từ công viên 14ha với hàng trăm loài cây và hồ nước 2,5ha (Ảnh phối cảnh dự án)

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế không gian xanh tại The Matrix One, đại diện MIKGroup cho biết: “Bắt nguồn từ cảm hứng đương đại, không gian cảnh quan tại The Matrix One giống như một “tiểu vùng khí hậu” có “thác”, có “suối”, có “cây đại ngàn”. Trong đó, cảnh quan tầng 1 được chia thành nhiều khu vực với các cảm quan khác nhau như một “dòng chảy” không gian, đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng của người dân. Chúng tôi muốn mang đến một không gian sống tĩnh tại, đối lập với sự náo nhiệt, ồn ào bên ngoài; để mỗi cư dân khi bước chân về nhà có thể thư thái, hòa hợp cùng thiên nhiên”.

Những khu vườn xanh mướt đan xen

Không chỉ đa dạng, phong phú với các loại cây xanh, tại dự án The Matrix One, các khu vườn xanh mướt còn được bày trí thông minh, tạo cảm giác thư thái cho cư dân tương lai.

Theo thiết kế, tại khu vực cổng vào dự án, chủ đầu tư sẽ trồng các nhóm cây thân thẳng, cành tán khỏe mạnh, gọn gàng, cây thảm có cành nhánh nhiều như: hồng lộc, ngọc bút, nhài Nhật, tuyết sơn phi hồng; giúp tạo thành các “mảng tường xanh” vuông vức, ngay ngắn, tạo lên sự sang trọng, đẳng cấp của mặt ngoài công trình.

‘Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One
Khu vui chơi trẻ em sẽ được phủ xanh bởi nhiều loài cây bóng mát (Ảnh phối cảnh dự án)

Ở khu vực công cộng, các kiến trúc sư tại The Matrix One sẽ tạo nên sự vui tươi bằng các loài cây hoa như: hồng mỹ nhân, chuông hồng, chuông vàng, ban Tây Bắc… Trong đó, cây chà là Trung Đông với các “lát cắt” tạo cảm giác như cây kim cương trồng kết hợp với cây lộc vừng, mang ý nghĩa về cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy.

Tại nơi luyện tập thể thao, vui chơi của con trẻ, các loài cây được trồng đa dạng về chủng loại, hình dáng, màu sắc, nhằm mang đến năng lực tích cực và tươi mới. Đặc biệt, cây xanh tại khu vực thác nước được trồng với mật độ dày, nhiều tầng tán đan xen nhau, gợi lên không khí của một khu rừng nhiệt đới.

‘Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One
A Khu tập yoga xanh mát (Ảnh phối cảnh dự án)

Ở dự án, góc thiền, yoga được bày trí các loại cây có mùi thơm dịu nhẹ như: mộc hương, nhài ta, ngọc lan… xen lẫn các cây thủy sinh đa dạng như sen hoặc súng, tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình.

Đặc biệt, trên tầng cao của 2 tòa căn hộ là vườn Nhật Bản với các chậu cây bonsai, hình thành các khu “Zen garden”, nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và cảnh sắc tuyệt mỹ của thành phố. Tại đây, hệ thống cây xanh, đá, nước, ánh sáng... được sắp xếp một cách tinh tế, giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng được cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên ở trên cao.

‘Đại ngàn’ xanh mát ở dự án The Matrix One
 Vườn Nhật thơ mộng (Ảnh phối cảnh dự án)

Trong tháng 7 này, khi mua căn hộ tại The Matrix One, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng; hoặc được chiết khấu lên đến 11% giá trị căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/10/2021, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One sẽ được tham gia chương trình tri ân “khủng” từ chủ đầu tư - chương trình “Tậu nhà như ý - Rước xe tiền tỷ”, với giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Camry sang trọng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.