Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

Dự án The Matrix One khuấy động thị trường BĐS Tây Hà Nội

Ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, dự án The Matrix One nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ ưu điểm về vị trí, hội tụ nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, tiện ích ngoại khu.

Thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đã chứng kiến một thực tế: các dự án chung cư cao cấp tại các vị trí vàng luôn có sức hấp thụ tốt, giá bán và giá cho thuê tăng.

Kết quả khảo sát của Savills cho thấy mức tăng ấn tượng của các dự án cao cấp ở vị trí vàng. Các dự án của MIKGroup cũng là những minh chứng cho luận điểm đó, đơn cử như Imperia Garden tại trung tâm quận Thanh Xuân, Imperia Sky Garden tại quận Hai Bà Trưng, khu biệt thự Elegant Villa Park tại trung tâm quận Long Biên hay các dự án tại quận 9 Tp.HCM. Do nằm ở các vị trí đắc địa nên các dự án do MIKGroup phát triển  đều thu hút khách hàng.

11a

Dự án mới nhất do MIKGroup phát triển - The Matrix One sở hữu vị trí vàng khi ở nơi giao thoa của những tuyến đường lớn nhất khu vực trung tâm Mỹ Đình

Dự án Imperia Sky Garden hơn 1 năm về trước khi bắt đầu chào bán ra thị trường đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên thị trường chung cư Hà Nội. Có thời điểm, khách hàng phải mua lại các suất đặt cọc với giá chênh lên tới cả trăm triệu đồng. Điểm sáng giá của dự án này là nằm ngay mặt đường Minh Khai đang được mở rộng gấp đôi, gần các trung tâm thương mại sầm uất lớn và chỉ cách Hồ Gươm chưa đầy 5 phút chạy xe.

Tháng 11/2019 giới bất động sản lại thêm một lần xôn xao với thông tin dự án The Matrix One tại Mỹ Đình do MIKGroup phát triển sẽ được chào bán trong thời gian tới. Với vị trí vàng ngay mặt đường Lê Quang Đạo, thuộc tâm điểm của trung tâm hành chính - kinh tế mới của Hà Nội là Mỹ Đình, The Matrix One đang có sức hút lớn với khách hàng, nhà đầu tư.

Trên thực tế, khu vực Mỹ Đình đang hiện diện khá nhiều dự án bất động sản. Từ trung cấp, cao cấp cho đến những dự án thuộc hàng hạng sang, có giá bán lên tới 50-60 triệu/m2. Tuy nhiên, The Matrix One đang được đánh giá là dự án sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” của khu vực My Đình khi ngay dưới chân tòa tháp là đường đua F1 sẽ được khai trương vào tháng 4/2020 tới đây.

Chính vì vậy, cư dân của The Matrix One có thể theo dõi môn thể thao lừng danh thế giới này mà không phải bỏ ra một số tiền lớn để mua vé. Còn nếu hâm mộ các môn thể thao khác, cư dân cũng chỉ cần mất dăm bảy phút đi bộ khi xung quanh dự án là khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình với đầy đủ các hạng mục, nhà thi đấu, sân vận động quốc gia, công viên hồ điều hòa 14ha đối diện…

Ngay tại lễ ra quân mới đây, Giám đốc một đại lý - đối tác bán hàng của The Matrix One chia sẻ, doanh nghiệp này đã phải vượt qua khá nhiều đại lý khác mới được chọn làm đơn vị bán hàng cho dự án “hot” này, trong khi hàng loạt dự án mà đơn vị này hiện đang bán không có kết quả khả quan.

10a

Với The Matrix One, thị trường đón nhận thêm hơn 700 căn hộ cao cấp

Theo các chuyên gia, với bất động sản, các dự án có vị trí tốt, nằm tại trung tâm các khu vực kinh tế - hành chính sôi động, tọa lạc tại các trục giao thông quan trọng hay gần các khu đô thị lớn, hiện đại…sẽ luôn là hàng “hot” trên thị trường.

The Matrix One do MIKGroup phát triển đang hội tụ đầy đủ các lợi thế trên nên việc dự án này được khách hàng, giới đầu tư thứ cấp săn đón và nóng lòng chờ mở bán cũng là điều dễ hiểu.