Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

'Lộ diện' 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One

Chiều ngày 23-3-2020, MIKGroup đã tổ chức 'Lễ trao chứng nhận đại lý chiến lược' phân phối dự án The Matrix One cho các sàn giao dịch.

Theo đó, Đất Xanh miền Bắc, Cenland, Newstarland, Tân Thời Đại, Kiến Hưng và Hải Phát sẽ là 6 đơn vị chính thức phân phối những căn hộ cao cấp được đánh giá là "hot" nhất khu vực Mễ Trì tại thời điểm này.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Dương Đức Hiển – Giám đốc Kinh doanh MIKGroup cho biết, đây đều là những nhà phân phối được MIKGroup cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản. Ông nhấn mạnh: "The Matrix One là sản phẩm tâm huyết của MIKGroup. Ngay từ những ngày đầu triển khai Dự án, các tiêu chí vượt trội về thiết kế, chất lượng thi công, tiện ích, công năng cũng như tính thân thiện với thiên nhiên luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến cho cư dân The Matrix One một môi trường sống trong lành nhất, tiện nghi nhất".

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 1.
 

Buổi lễ trao chứng nhận đại lý chiến lược

Với việc lựa chọn những đơn vị phân phối bán hàng lớn và uy tín nhất trên thị trường BĐS phía Bắc, MIKGroup hy vọng, các đại lý chính thức sẽ là cầu nối đưa những căn hộ cao cấp của The Matrix One đến gần hơn với khách hàng, giúp các cư dân tương lai của The Matrix One hiểu hơn về chất lượng căn hộ, dịch vụ tiện ích cũng như môi trường sống mà họ sẽ được tận hưởng khi sở hữu căn hộ tại đây.

Đại diện 6 đơn vị phân phối là Đất Xanh miền Bắc, Cenland, Newstarland, Tân Thời Đại, Kiến Hưng và Hải Phát cũng đưa ra những nhìn nhận khả quan về Dự án, đồng thời tin tưởng vào sự hợp tác thành công trong việc phân phối một dự án "hot" như The Matrix One.

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng – Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng chia sẻ: "Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm nhà ở cao cấp, chúng tôi đánh giá The Matrix One là một sản phẩm tốt tại thị trường cùng phân khúc, đặc biệt là ở khu vực phía Tây Hà Nội với những lợi thế cạnh tranh không dự án nào có được".

Cũng như nhiều dự án khác do MIKGroup phát triển, các dịch vụ tiện ích, không gian xanh nội khu của The Matrix One được đặc biệt chú trọng. Tọa lạc tại khu vực đắc địa nhất thủ đô, Dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, sân vườn dày đặc. Hơn thế, The Matrix One còn được hưởng lợi tuyệt đối từ công viên 14ha nằm ngay trước Dự án với hồ điều hòa, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ… Ngoài ra, cư dân The Matrix One tương lai sẽ được hưởng trọn tầm view đường đua danh giá F1 Grand Prix - Tâm điểm của các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội tại Thủ đô.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi lễ: 

 
Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 2.

Đại diện Công ty Cenland nhận chứng nhận đại lý chiến lược

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 3.

Đại diện Công ty Hải Phát Land nhận chứng nhận đại lý chiến lược

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 4.

Đại diện Công ty Tân Thời Đại nhận chứng nhận đại lý chiến lược

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 5.

Đại diện Công ty Kiến Hưng nhận chứng nhận đại lý chiến lược

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 6.

Đại diện Công ty Newstarland nhận chứng nhận đại lý chiến lược

Lộ diện 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One - Ảnh 7.

Đại diện Công ty Đất Xanh miền Bắc nhận chứng nhận đại lý chiến lược