Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

Mua nhà thời dịch: Lựa chọn khôn ngoan cho người có nhu cầu ở thực

“Xuống tiền” mua nhà trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp có thể được xem là vội vã, nhưng với nhiều người lại là động thái khôn ngoan bởi họ có nhiều lựa chọn cũng như sự ưu ái về giá bán.
 
 
Dự án The Matrix One là đang được nhiều khách hàng quan tâm, gồm cả những người mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư. Theo đánh giá của ông Việt, sở dĩ dự án The Matrix One được nhiều người quan tâm trong giai đoạn dịch bệnh này bởi bên cạnh vị trí khá tốt, chủ đầu tư uy tín, tính pháp lý rõ ràng, thì người mua đặc biệt chú ý đến mật độ xây dựng, môi trường sống tại dự án này.
 
 
Tại The Matrix One, tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng (NFA/CFA) chỉ 54% so với các tòa khác lên đến hơn 65% và số lượng căn hộ trên một mặt sàn thấp, chỉ 10 căn/sàn với 7 thang máy/tòa, tốc độ cao đảm bảo được mật độ dân cư thấp, an toàn, vệ sinh môi trường.
Cũng như nhiều dự án khác do MIKGroup phát triển, không gian xanh nội khu của The Matrix One cũng được đặc biệt chú trọng. Dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, sân vườn dày đặc. Cây xanh được trồng theo nhiều tầng lớp, đảm bảo độ phủ xanh tối đa tại dự án. Ngoài ra, The Matrix One còn được hưởng lợi tuyệt đối từ công viên 14 ha nằm ngay trước dự án với hồ điều hòa, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ…