Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One

Các căn hộ The Matrix One gây ấn tượng bởi thiết kế không gian hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao chuẩn quốc tế và giải pháp nhà thông minh.

Với ngôn ngữ kiến trúc tối giản, lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo và đặt các cư dân vào trung tâm của mọi ý tưởng thiết kế, hai tòa tháp 44 tầng The Matrix One tạo ra một không gian "chất sống". Thiết kế The Matrix One kết hợp giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông.

Toàn bộ mặt ngoài của 2 tòa tháp bao bọc bởi các cửa sổ kính lớn Low-E, kết hợp góc nhìn Panorama mở rộng. Hiện nay, trên thị trường mới ghi nhận số ít dự án hạng sang của những tên tuổi hàng đầu sử dụng kính Low-E như Vincom Center (TP HCM), Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) ...

The Matrix One nằm đối diện công viên 14ha, mang đến không gian sống trong lành, thư thái.

Theo chủ đầu tư, ý tưởng thiết kế xuyên suốt dự án cũng như từng căn hộ là đem lại không gian sống như resort 5 sao. Vì thế mặt bằng mỗi căn hộ được thiết kế khéo léo, để mọi không gian bên trong đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời cùng vật liệu thi công cao cấp.

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông khiến căn hộ trở nên thoáng rộng hơn. Phòng ngủ với gam màu sang trọng, ấm áp, tạo cảm giác bình yên, thư thái sau một ngày dài mệt mỏi. Từ cửa sổ phòng ngủ, gia chủ có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố.

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One.

Không gian bếp hiện đại với màu sắc hài hòa, trang nhã và thiết bị bàn giao cao cấp: bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosch. Nhà vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như chậu, vòi rửa Malloca; thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, sen vòi Grohe.

Thiết kế tối ưu, thông minh này giúp dự án The Matrix One đạt giải "Dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á" tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Với thiết kế không gian hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao chuẩn quốc tế và giải pháp nhà thông minh, The Matrix One đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp. Trong một báo cáo của Ngân hàng Thế giới (WB), năm 2020, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chiếm khoảng 15% dân số, tức 15 triệu người và dự kiến đạt 25% đến năm 2025. Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang thay đổi nhu cầu và tiêu dùng của xã hội; trong đó, mô hình gia đình hạt nhân với căn hộ hai phòng ngủ, con cái trưởng thành và bố mẹ sống gần chứ không ở chung đang là lựa chọn tối ưu. Đó là lý do khiến đợt ra hàng căn hộ 2 ngủ diện tích 85-86m2 tại The Matrix One thu hút đảo đảo khách hàng.

Thiết kế phòng khách tại dự án The Matrix One.

Đúng ngày Vía Thần tài, vợ chồng anh Phạm Thanh Tân, 30 tuổi trực tiếp tới thăm quan dự án trên con đường lớn Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm và ngay sau khi xem nhà mẫu, vợ chồng anh quyết định mua một căn hộ 85 m2 hướng Đông Bắc.

Chị Trần Bảo Thoa, 27 tuổi, vợ anh Tân cảm nhận được những nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Ngoài ra, theo chị Thoa, anh Tân vai chủ gia đình thuộc về Đông Tứ trạch và xét theo phong thủy, căn hộ hướng Đông Bắc hợp với anh.

Phòng ngủ thiết kế sang trọng.

Thực tế, theo các chuyên gia phong thủy, hướng Đông Bắc là hướng thịnh vượng, tiền tài, cải vận cho gia chủnhất là những người Đông tứ trạch chuộng hướng Đông Bắc nhằm hưởng vượng khí hoặc thay đổi đổi vận mệnh. Xét về mặt gia đạo, những gia đình có phong thủy căn hộ hướng Đông Bắc vượng thì trong gia đình luôn có không khí ấm áp, ít xảy ra tranh chấp, gia vận hài hòa.

"Bên cạnh ngôn ngữ kiến trúc, nội thất của căn hộ The Matrix One đẹp trong sự đơn giản, mọi chi tiết đều khiến tôi hài lòng nên quyết định mua luôn", chị Thoa nhấn mạnh.